Thiết kế cửa hàng quần áo thể thao: 3 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI NHỚ

1243

Việc thiết kế cửa hàng quần áo thời trang là một trong những điều cần thiết để tạo cảm hứng mua sắm và gia tăng thương hiệu cho cửa hàng. Chúng ta hãy cùng xem cần chú ý điều gì trước khi bắt tay vào công việc thiết kế nhé.

1. Màu sắc sử dụng tại showroom

Khi thiết kế cửa hàng quần áo thể thao cần chú ý đầu tiên chính là phần tông màu được sử dụng trong showroom.

Bạn nên dựa vào các sản phẩm trưng bày, bao gồm quần áo, giày thể thao. Các sản phẩm thể thao thường sẽ mang nhiều màu sắc sặc sợ, không gian nên được thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng làm nền.

Chưa hết, cần sử dụng thêm một số các gam màu nổi bật làm điểm nhấn, nên chọn tone màu của thương hiệu hoặc quầy thanh toán.

thiet-ke-cua-hang-quan-ao-the-thao-3-dieu-nhat-dinh-phai-nho-1

>> Xem ngay mẫu thiết kế shop thời trang quần áo nam nữ trẻ em đẹp 

2. Ánh sáng cho cửa hàng

Thiết kế cửa hàng quần áo thể thao nên chú ý thêm phần ánh sáng của cửa hàng. Bạn nên bố trí hệ thống đèn chiếu chan hoà, hợp lý.

Với hệ thống ánh sáng tốt, các sản phẩm của bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn một vài loại đèn rọi chiếu tập trung để tạo sự nổi bật cho từng sản phẩm.

thiet-ke-cua-hang-quan-ao-the-thao-3-dieu-nhat-dinh-phai-nho-2

>> Xem ngay 6 TUYỆT CHIÊU giúp bạn thiết kế cửa hàng quần áo đẹp 

3. Việc trang trí không gian showroom

Shop thể thao sẽ có rất nhiều sản phẩm, từ quần áo tới giày dép, phụ kiện, dụng cụ tập… nên các bạn cần thiết kế cửa hàng quần áo thể thao theo từng khu vực rõ ràng.

Mỗi khu sẽ tương ứng với ánh sáng, màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, vẫn cần có một sự thống nhất hài hoà chung của toàn bộ không gian.

thiet-ke-cua-hang-quan-ao-the-thao-3-dieu-nhat-dinh-phai-nho-3

>> Xem ngay 6 KINH NGHIỆM giúp bạn trang trí cửa hàng quần áo thu hút 

Tổng kết, 3 điều cần chú ý khi thiết kế cửa hàng quần áo thể thao

  1. Màu sắc cửa hàng nên chọn dựa vào sản phẩm trong showroom để có sự thống nhất.
  2. Ánh sáng cửa hàng: bố trí một cách hợp lý chan hoà để làm nổi bật cho các sản phẩm và tạo ra sự cá tính riêng. 
  3. Việc bày trí các sản phẩm trong cửa hàng cầnchia theo khu vực để có hệ thống.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here