Những SAI LẦM THƯỜNG GẶP trong trang trí shop quần áo trẻ em

785

Là chủ cửa hàng, chắc hẳn bạn đều hiểu được tầm quan trọng của cách trang trí shop quần áo trẻ em trong việc thu hút nhiều khách và từ đó tăng doanh thu. Nhưng vẫn có không ít chủ cửa hàng mắc phải các sai lầm không đáng có. Dưới đây là những sai lầm thường gặp trong trang trí mà bạn cần tránh.

nhung-sai-lam-thuong-gap-trong-trang-tri-shop-quan-ao-tre-em-1

1. Trưng bày quá nhiều hàng hóa 

Nhiều chủ cửa hàng nhầm tưởng rằng việc trưng thật nhiều hàng hóa sẽ khiến khách hàng thấy thích thú trong việc lựa chọn của mình. Đa dạng về hàng hóa là tốt nhưng nó cũng dễ gây phản ứng ngược nếu như trưng bày thiếu tinh tế và logic. Thay vì trưng bày theo cảm hứng, bạn nên phân loại hàng hóa theo những đặc tính giống nhau. Ví dụ bạn nên phân loại riêng quần dài, quần ngắn, váy liền, chân váy, áo sơ mi, áo phông, yếm… Việc phân loại sẽ giúp khách hàng của bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian lựa chọn.

>> Xem ngay 3 cách thiết kế shop quần áo trẻ em ĐẸP HÚT MẮT

2. Dùng sai loại đèn, ánh sáng

Trong thực tế, rất nhiều chủ cửa hàng coi nhẹ ánh sáng trong trang trí shop quần áo trẻ em và không đầu tư đúng mức cho yếu tố này. Đây là một khoản đáng đầu tư và bạn nên dành riêng chi phí cho nó. Ánh sáng hài hòa sẽ giúp thu hút khách hàng “nhí” và các bậc phụ huynh ghé tới. Vì vậy đừng quên bố trí nhiều ánh đèn tươi sáng, nhiều gam màu trẻ trung cho cửa hàng của mình nhé.

nhung-sai-lam-thuong-gap-trong-trang-tri-shop-quan-ao-tre-em-2

3. Dùng quá nhiều đồ trang trí có màu sắc sặc sỡ

Trang trí shop quần áo trẻ em thì không thể bỏ qua các đồ trang trí có màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều vì như vậy sẽ gây cảm giác rối mắt khiến khách hàng của bạn không thể tập trung vào những nơi đặt các món đồ mà bạn muốn nhắm họ tới.

4. Lãng phí những vị trí vàng 

 “Vị trí vàng” ở đây được hiểu là những nơi thu hút khách nhất trong cửa hàng của bạn. Nhiều chủ cửa hàng chưa chú trọng tới việc trang trí và trưng bày sản phẩm tại những vị trí này, thường bày hàng một cách cẩu thả hay chỉ dành cho những sản phẩm bán chậm, ít thu hút. Việc lãng phí những vị trí vàng này khiến chủ cửa hàng mất đi cơ hội hút khách bằng những sản phẩm bán chạy hay những chương trình khuyến mại. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên thay đổi cách décor, trưng bày tùy theo chương trình khuyến mại. Bạn cũng có thể sử dụng chính hàng hóa để tạo nên các mô hình sinh động, hút mắt.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here