Một cửa hàng thời trang có trang trí bắt mắt, ấn tượng sẽ thu hút và khiến khách hàng thích thú hơn. Bài viết này chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn kinh nghiệm thiết kế shop quần áo thời trang tạo ấn tượng với khách hàng.
-
Xác định đối tượng khách hàng
Mỗi đối tượng khách hàng lại thích một không gian cửa hàng khác nhau. Vì thế, thiết kế cho mỗi đối tượng cần có nét đặc trưng riêng. Nếu cửa hàng bạn bán đồ cho các bạn học sinh, sinh viên có thể thiết kế hơi phá cách một chút, cho đối tượng dân công sở lại cần sự lịch sự và sang trọng.
Thiết kế shop quần áo thời trang cho nam và nữ cũng khác nhau. Các cửa hàng bán đồ nữ có thể thiết kế theo tông màu sáng như trắng, kem, hồng trong khi các shop đồ nam thường chọn những màu tối, mạnh mẽ. Theo kinh nghiệm thiết kế shop quần áo thời trang của rất nhiều shop đồ nam thì họ thường sử dụng màu đen kết hợp cùng trắng vừa tạo sự mạnh mẽ lại vừa sang trọng.
-
Định hình phong cách thiết kế cho cửa hàng
Cửa hàng bạn phân phối đồ công sở sẽ phải trang trí khác đồ thể thao, đồ mặc nhà. Vì vậy, tùy vào mặt hàng bạn phân phối để định hình phong cách. Các cửa hàng bán thời trang mặc nhà có thể thiết kế đơn giản hơn, đồ thể thao cần thể hiện sự năng động, đồ công sở cần thể hiện sự lịch sự.
Với mỗi mặt hàng cũng cần sử dụng kệ, móc treo và ánh sáng phù hợp. Đồ mặc nhà có thể sử dụng móc treo, không cần nhiều kệ nhưng đồ công sở phải có các kệ để trưng bày áo sơ mi, dây lưng cho các cửa hàng của nam. Các cửa hàng của nữ cũng cần kệ để trưng bày các phụ kiện đi kèm quần áo. Kinh nghiệm thiết kế shop quần áo thời trang được nhiều người áp dụng là bạn hãy định hình trước phong cách để việc thiết kế và thi công nhanh chóng hơn.
-
Lựa chọn một đơn vị thi công thiết kế