Học ngay bước thiết kế shop quần áo hút khách nườm nượp

571

Một shop quần áo ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất chắc hẳn chính là điểm thu hút khách hàng, khiến họ cảm thấy thích thú và mong muốn trải nghiệm những giây phút tư giãn tại đây. Thiết kế shop quần áo cũng có thể coi là một chiến lược kinh doanh và một nghệ thuật của người làm kinh doanh, để ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thất thoải mái tại cửa hàng của bạn.

  1. Trang trí tổng thể

Khi đã xác định được địa điểm kinh doanh phù hợp, bạn cần xác định phong cách riêng cho shop của mình và bỏ ra một khoảng thời gian để nghiên cứu cấu trúc cửa tiệm và đưa ra những thiết kế hợp lý nhất cho không gian kinh doanh. Tùy thuộc vào mặt hàng bạn đã nhập và qua những khảo sát thị trường trước đó mà đưa ra phong cách thích hợp nhất như đáng yêu, vintage, công sở,…

hoc-ngay-buoc-thiet-ke-shop-quan-ao-hut-khach-nuom-nuop-1

>> Xem ngay 04 phong cách thiết kế shop thời trang “ton-sur-ton”

Đối với mỗi phong cách trước tiên bạn cần xác định gam màu chủ đạo riêng, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý chọn những gam màu sáng, nhẹ nhàng, không nên chọn những màu quá chói gây cảm giác nhức mắt, khó chịu. Cũng theo đó bạn chọn màu sơn, kệ, tủ theo gam màu đã lựa chọn. Ngoài ra, nên thuê người thiết kế riêng biển hiệu theo gam màu cũng như phong cách riêng của cửa hàng, nên lựa chọn biển hiệu đơn giản nhưng tạo ấn tượng và dễ nhớ.

  1. Trưng bày, sắp xếp hợp lý

hoc-ngay-buoc-thiet-ke-shop-quan-ao-hut-khach-nuom-nuop-2

>> Xem ngay 5 xu hướng thiết kế shop quần áo nam nổi bật, thu hút 2017

Tùy thuộc vào không gian và kiến trúc cửa hàng mà bạn cần có cách sắp xếp hợp lý, các kệ cần được sắp xếp hợp lý, tạo cảm giác dễ dàng đi lại, đảm bảo không gian thoáng đáng cho cửa hàng, tránh tạo cảm giác quá dày đặc hay rối rắm dẫn tới tầm nhìn bí bức khi bước vào cửa hàng.

Bạn có thể tham khảo cách sắp xếp kệ với các quầy hàng sắp xếp song song, sắp xếp tự do thoải mái nhưng không tạo lối đi chết, sắp xếp theo từng khu vực riêng biệt với những mặt hàng riêng biệt. Quần áo cũng nên sắp xếp hợp lý, theo từng gam màu riêng tạo cảm giác bắt mắt, dễ lựa chọn hoặc theo từng khu riêng biệt, quần riêng, áo riêng.

  1. Chú ý đến những chi tiết nhỏ

Ngoài tổng thể trang trí, sắp xếp hợp lý, thiết kế shop quần áo cũng cần những chi tiết nhỏ như lọ hoa trên bàn, hoa văn trang trí trên cửa kính, những chú gấu nhỏ xinh,… cũng cần được chăm chút cẩn thận. Ngoài ra, ánh sáng của toàn bộ cửa hàng cũng cần được chú trọng, nó hầu như kiểm soát tâm trạng và cảm xúc của người mua hàng.

hoc-ngay-buoc-thiet-ke-shop-quan-ao-hut-khach-nuom-nuop-3

Chính sự thoải mái sẽ níu chân khách hàng lâu hơn, vì vậy đừng ngại đầu tư những chiếc ghế với khu vực nghỉ ngơi, sau thời gian dài lựa chọn đồ cảm thấy mệt mỏi, khách hàng sẽ níu chân lại nghỉ ngơi, chắc hẳn thứ họ cảm thấy khi mua hàng tại cửa hàng bạn chính là sự thoải mái, gần gũi.

Với những chiêu thiết kế shop quần áo kể trên, hi vọng sẽ giúp bạn tạo dựng đươc phong cách riêng cho cửa hàng, tạo nên sự mới mẻ trong mắt những người mua hàng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here