Cuộc chiến “TRANH GIÀNH” kênh phân phối bảo hiểm xe máy

578

Ngày nay, bán bảo hiểm là một ngành nghề được đa số cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn bởi doanh thu và hiệu quả kinh doanh mặt hàng này mang lại đạt con số rất cao. Chính vì vậy, xu hướng cạnh tranh nhau để trở thành nhà phân phối bảo hiểm xe máy trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

  1. Con số tăng trưởng của nhà phân phối bảo hiểm xe máy

cuoc-chien-tranh-gianh-kenh-phan-phoi-bao-hiem-xe-may-1

Tổng doanh thu buôn bán bảo hiểm xe máy hàng năm lên đến 4.658 tỷ đồng, tăng trưởng từ 25% theo từng năm.

Đây là một con số khá ấn tượng mà ngành bảo hiểm xe máy bán ra so với các ngành nghề kinh doanh khác.

Một số thị trường bảo hiểm xe máy hiện tại đang kinh doanh tốt nhất đó chính là Bảo Việt, PTI, PVI, PJICO, Bảo Minh…. Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm này đã chiếm đến 67% thị phần bảo hiểm xe máy trong nước.

  1. Nguyên nhân tạo ra sự tăng trưởng bảo hiểm xe máy

cuoc-chien-tranh-gianh-kenh-phan-phoi-bao-hiem-xe-may-2

>> Xem ngay 3 bước để mở đại lý phân phối xe máy thật thành công

Có 2 nguyên nhân chính mà các đại lý phân phối bảo hiểm xe máy tạo nên sự tăng trưởng vượt bậc này.

Thứ nhất, Việt Nam là một đất nước có phương tiện giao thông đi lại vẫn chủ yếu là xe máy. Thị trường xe máy càng phát triển và duy trì ở mức tăng trưởng đến mức 2 con số thế này.

Thứ 2, tỷ lệ phí bảo hiểm xe máy tăng nhanh qua hằng năm, chính vì vậy, sự tăng trưởng vượt bậc này cũng là điều không quá xa lạ.

Doanh thu thị trường này mang lại khiến rất nhiều nhà kinh doanh muốn trở thành nhà phân phối bảo hiểm xe máy và khiến họ trở thành các đối thủ cạnh tranh gay gắt trên thương trường.

  1. Cuộc chiến tranh giành kênh phân phối bảo hiểm xe máy

cuoc-chien-tranh-gianh-kenh-phan-phoi-bao-hiem-xe-may-3

>> Xem ngay Tổng hợp các kênh phân phối xe máy hiện nay – Kinh nghiệm bán hàng 

Điều kiện phát triển và kinh doanh vô cùng thuận lợi như thế này, khiến thị trường bảo hiểm xe máy trở nên vô cùng sôi động bởi sự cạnh tranh rất gay gắt để trở thành nhà phân phối bảo hiểm xe máy hiện tại.

Các doanh nghiệp và cá nhân không chỉ tìm lợi thế cạnh tranh trên thị trường bán bảo hiểm xe máy. Mà họ còn chạy đua quyết định chiếm hữu thị phần bán hàng tốt nhất. Đảm bảo quyền trở thành nhà phân phối bảo hiểm xe máy và mang lại nguồn doanh thu hoàn hảo nhất cho mình.

Không phải bất cứ ai cũng có thể trở thành nhà phân phối bảo hiểm xe máy. Chính vì vậy, để có thể trở nên nổi trội hơn và trở thành đơn vị phân phối tốt nhất, tất cả các doanh nghiệp và cá nhân cần phải nỗ lực và cố gắng hơn rất nhiều.

Cuộc chiến tranh giành kênh phân phối bảo hiểm xe máy trở nên vô cùng sôi động:

  1. Con số tăng trưởng của nhà phân phối bảo hiểm xe máy.
  2. Nguyên nhân tạo ra sự tăng trưởng bảo hiểm xe máy.
  3. Cuộc chiến tranh giành kênh phân phối bảo hiểm xe máy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here