Bí quyết tăng doanh số bằng cách chạy quảng cáo đồ trẻ em

697

Là chủ shop đồ cho các bé, bạn muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng bằng cách chạy quảng cáo đồ trẻ em nhưng lại không có kinh nghiệm? Dưới đây là bí quyết chạy quảng cáo dành cho các bạn.

bi-quyet-tang-doanh-so-bang-cach-chay-quang-cao-do-tre-em-1

 Bạn muốn phát triển thị trường mới, tối đa hóa doanh thu, muốn nhiều người biết đến cửa hàng dành cho các bé của bạn hơn thì chạy quảng cáo đồ trẻ em trên internet là một trong những lựa chọn thông minh!

Trước khi quảng cáo đồ trẻ em online, bạn cần phác họa chính xác chân dung khách hàng mục tiêu dựa trên các thông tin gợi ý như sau :

  • Các thông tin về nhân khẩu học cơ bản: Thường là nữ giới trong độ tuổi từ 25-35 tuổi, đã lập gia đình và có con nhỏ… Tất cả các ông bố bà mẹ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho con cái và sẵn sàng chi trả cho các nhu cầu của con cái. Hãy dựa vào đặc điểm này để lựa chọn sản phẩm cũng như hình thức tiếp thị phù hợp.

  • Các bà mẹ bỉm sữa thường thích online để đọc các tin tức về sức khỏe, hạnh phúc gia đình, kinh nghiệm chăm sóc trẻ … Một số kênh thông tin được các bà mẹ thường xuyên truy cập là: webtretho, diễn đàn lamchame, các trang tin như eva.vn, afamily …

  • Khung thời gian các bà mẹ thường lên mạng tìm kiếm thông tin và mua sắm: từ 8-9 giờ sáng, 12 giờ đến 14 giờ hoặc sau 23 giờ hàng ngày.

bi-quyet-tang-doanh-so-bang-cach-chay-quang-cao-do-tre-em-2

Có rất nhiều kênh quảng cáo online hiệu quả, nhưng bạn nên áp dụng trên 3 kênh sau:

  1. Tài khoản facebook cá nhân.

    Mặc dù không thể chạy dịch vụ quảng cáo đồ chơi trẻ em trên tài khoản cá nhân nhưng bạn vẫn có thể đăng bài viết quảng cáo trên tường nhà mình. Đây là cách không chỉ giúp bạn bán hàng nhiều hơn mà còn dễ dàng xây dựng uy tín cho cửa hàng của bạn trong mắt người tiêu dùng.

  2. Fanpage

    Nếu bạn đang sở hữu một fanpage cho shop đồ trẻ em của mình thì hãy áp dụng ngay dịch vụ chạy quảng cáo để có thể tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ thường xuyên ra vào mạng xã hội này.

  3. Zalo

    Mặc dù kênh bán hàng này chưa mới nhưng lại ẩn chứa nhiều tiềm năng với 50 triệu người dùng tại Việt Nam.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here