4 mẹo thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ HÚT KHÁCH NHẤT

592

Có thể nói rằng, cách thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ và cách bài trí chính là vấn đề quan trọng nhất. Giúp chủ kinh doanh thu hút được nguồn khách hàng mục tiêu và tăng lợi nhuận kinh doanh. Vậy bạn đã biết cách thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ của mình sao cho tinh tế và hợp lý nhất chưa? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết ngay sau đây nhé.

1. Ánh sáng chủ đạo trong shop thời trang

4-meo-thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nho-hut-khach-nhat-1

Thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ đòi hỏi bạn phải có khả năng kiểm soát và tầm nhìn chiến lược mới có thể hoàn toàn thu hút được khách hàng.

>> Xem ngay mẫu thiết kế shop thời trang quần áo nam nữ trẻ em đẹp

Bao trùm cửa hàng với nguồn ánh sáng vàng chủ đạo, lung linh, huyền ảo chính là điều tốt nhất để khách hàng hướng sự chú ý đến shop thời trang nhỏ bé của bạn.

Hiệu quả mà nghệ thuật phối sáng mang lại cho shop thời trang nhỏ của bạn sẽ phát huy hiệu quả tối đa từ bên ngoài. Chưa kể người mua hàng sẽ cảm thấy mình trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn trong những bộ cánh mới nữa đấy. Một biện pháp kích cầu thật đơn giản và hiệu quả phải không nào?

2. Thiết kế gương soi tạo cảm giác gầy hơn

4-meo-thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nho-hut-khach-nhat-2

>> Xem ngay Thiết kế cửa hàng quần áo nhỏ thế nào ĐÁNH LỪA THỊ GIÁC?

Có một chút dối trá ở đây, nhưng thực tế cho ta thấy rằng: Thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ bằng cách sử dụng gương soi tạo cảm giác gầy hơn cho khách hàng. Sẽ khiến khách hàng cảm thấy mình trở nên thon thả và thực sự hợp với bộ cánh mới.

Mục đích của bạn khi lựa chọn một sản phẩm mới tại một cửa hàng thời trang là gì? Đó chính là nó hợp, nó khiến bạn trở nên đẹp và hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện. Bất kể là ai cũng vậy, nhất là những người không được tự tin với vẻ bề ngoài của mình.

3. Sắp xếp khu vực hàng giảm giá ở trong cùng của shop

4-meo-thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nho-hut-khach-nhat-3

Tất nhiên, ai cũng thích hàng sale off, hàng khuyến mãi giảm giá. Nhưng cách sắp xếp ra sao để cho khu vực hàng giảm giá đó không gây ảnh hưởng quá lớn đến shop thời trang của bạn?

Rất nhiều cửa hàng để hàng giảm giá ngay tại cửa ra vào, khách hàng vừa vào là có thể nhìn thấy. Hoàn toàn sai lầm!

Hãy bố trí hàng sale tại khu vực trong cùng của cửa hàng, để khi khách hàng vào xem phải bước chân qua toàn bộ cửa hàng và thấy nhiều sản phẩm bắt mắt và phù hợp khác trước khi nhìn thấy hàng sale. Chiêu bài này se giúp kích cầu của khách mua hàng mà không hững thú mấy với đồ giảm giá nữa.

>> Xem ngay Thiết kế cửa hàng quần áo diện tích nhỏ quá đơn giản

4. Mỗi loại sản phẩm chỉ trưng bày một chiếc

4-meo-thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nho-hut-khach-nhat-4

Thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ, tức là không gian trưng bày của shop không hề lớn và thoải mái như những nơi khác. Việc trưng bày sản phẩm cũng vì thế mà trở nên khó khăn và gặp nhiều bất cập hơn.

Mỗi loại sản phẩm bạn chỉ trưng bày một chiếc duy nhất. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích, mà còn thể hiện được sự đa dạng về mẫu mã và thu hút người mua hàng hơn. Đặc biệt, đôi khi người ta sẽ nhầm tưởng rằng, đây là hàng độc, chỉ còn duy nhất một chiếc, nếu không nhanh tay mua hàng thì có thể sẽ không còn cơ hội sở hữu nó nữa.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here