4 kinh nghiệm VÀNG khi mở cửa hàng phân phối đồ trẻ em

501

Đồ trẻ em là mặt hàng thiết yếu và bố mẹ sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để mua chúng. Vì vậy, mở cửa hàng bán đồ trẻ em sẽ là một lựa chọn giúp bạn hái ra tiền. Dưới đây là 4 kinh nghiệm VÀNG khi mở cửa hàng phân phối đồ trẻ em.

  1. Chọn sản phẩm

Sản phẩm cho trẻ em thường được lựa chọn rất kĩ lưỡng và yêu cầu độ an toàn cao. Để thu hút được nhiều khách hàng, bạn nên chọn những mặt hàng có chất lượng tốt.

 

4-kinh-nghiem-vang-khi-mo-cua-hang-phan-phoi-do-tre-em-1Ngoài ra,khi đi mua đồ cho trẻ em, bố mẹ thường muốn mua tất cả ở một cửa hàng. Bạn nên liên tục cập nhật và làm mới các mặt hàng tại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

Lựa chọn một nguồn hàng với giá cả phải chăng và chất lượng cũng giúp tăng tính cạnh tranh của cửa hàng phân phối đồ trẻ em. Một sản phẩm chất lượng, công dụng tương tự với giá rẻ hơn sẽ luôn được khách hàng săn tìm. Nếu bạn đáp ứng được điều đó, rất dễ biến những khách hàng đó thành khách hàng trung thành của cửa hàng bạn.

  1. Chọn địa điểm kinh doanh phù hợp

Sau khi chọn sản phẩm, bạn cần chọn địa điểm kinh doanh có mức chi tiêu và trình độ dân trí phù hợp với mặt hàng của bạn. Bạn không thể bán những mặt hàng của hãng với giá thành cao ở khu của công nhân xí nghiệp vì chúng có giá thành không phù hợp thu nhập của họ. 

4-kinh-nghiem-vang-khi-mo-cua-hang-phan-phoi-do-tre-em-2

Vì thế, bạn hãy cân nhắc lựa chọn địa điểm kinh doanh có những đối tượng phù hợp với sản phẩm bạn cung cấp nếu không muốn lượng hàng tồn kho ngày một tăng thêm, nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng phân phối đồ trẻ em của cửa hàng bạn.

  1. Thiết kế cửa hàng

Những đồ của em thường màu sắc, ngộ nghĩnh, nhiều hình thù nên hãy trang trí để ăn nhập với những đồ bạn bán. Tránh trường hợp màu sơn hay cách trang trí nhạt nhòa, không có điểm nhấn không tạo được ấn tượng với khách hàng.

4-kinh-nghiem-vang-khi-mo-cua-hang-phan-phoi-do-tre-em-3

Bạn có thể sơn màu hồng, xanh, vàng, tím,.. , trang trí những hình thù ngộ nghĩnh trên các kệ hàng để tạo sự nổi bật và ấn tượng khác biệt trong tâm trí khách hàng với những cửa hàng khác.

  1. Đào tạo nhân viên

Vì là cửa hàng phân phối đồ trẻ em nên trẻ em cũng là đối tượng thường xuyên lui tới. Vì thế, các nhân viên của cửa hàng cần hòa đồng, nhẹ nhàng và giao tiếp tốt. Cửa hàng bán các đồ trẻ em nên cũng rất cần sự cẩn thận và khéo léo để tránh những rơi vỡ, hư hỏng, thiệt hại không đáng có.

Đặc biệt, nhân viên của cửa hàng cần biết tư vấn, đưa ra những lời khuyên để khách hàng dễ dàng lựa chọn những món đồ phù hợp với độ tuổi của bé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here