3 SAI LẦM AI CŨNG MẮC khi thiết kế shop phụ kiện thời trang

505

Thông thường khi thiết kế shop phụ kiện thời trang nhiều người lựa chọn mẫu hoặc thậm chí tự tay phác thảo một cách rất cảm tình. Đơn giản vì họ cho rằng mẫu nào cũng giống nhau, chỉ cần mình làm giống mọi người là minh cũng có lãi giống họ. Vậy 3 LỖI SAI nào khi thiết kế cần phải sửa chữa gấp để phát huy được hiệu quả kinh doanh lên mức tối đa. Tham khảo cùng chúng tôi nhé!

1. Vô hồn

Thông thường nhiều người mới kinh doanh vì vốn mỏng hoặc để tiết kiệm nên đã tự tay thiết kế và thuê một đơn vị thi công cho mình. Tuy nhiên thực tế chứng minh là việc làm thiếu chuyên nghiệp này để về lâu về dài trở thành nhiều điều khó chịu.

3-sai-lam-ai-cung-mac-khi-thiet-ke-shop-phu-kien-thoi-trang-1

Một chiếc kệ đặt quá cao, một chỗ đựng giày dưới thấp, không có không gian thử đồ, biển hiệu không thu hút, màu sắc cửa hàng sến sẩm,…. tất cả những thứ đó không chỉ khiến cho cửa hàng của bạn chẳng những mất tính thẩm mỹ  mà thậm chí ngay cả khi có được khách hàng thì cũng tạo nhiều phiền toái khu mua hàng cho họ.

Thậm chí nhiều trường hợp  khi thiết kế không biết sử dụng tối đa ánh sáng làm cho cửa hàng trở nên bị tối tăm hoặc quá sáng từ đó khiến độ sang của sản phẩm bị giảm xuống một bậc.

Chính vì những lý do trên nên cách trang trí cửa hàng phụ kiện thời trang bạn cần đầu tư thời gian và thuê hẳn một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để làm việc cho bạn.

2. Lỗi hiệu ứng không gian

3-sai-lam-ai-cung-mac-khi-thiet-ke-shop-phu-kien-thoi-trang-2

>> Xem ngay 5 TUYỆT CHIÊU trang trí shop thời trang CHẮC GÌ BẠN ĐÃ BIẾT

Nhiều cửa hàng không biết đặt khoảng trống đúng chỗ cho cửa hàng. Sử dụng đồ trang trí hoặc mật độ hàng trưng bày sản phẩm không hợp lý, nhiều chi tiết rườm rà và màu sắc chung của cửa hàng là những điều khiến cho không gian của cửa hàng trở nên bị thu hẹp lại mặc dù cửa hàng rất rộng rãi.

>> Xem ngay 2 cách thiết kế shop thời trang theo diện tích HIỆU QUẢ

3. Bắt chước

Trước khi kinh doanh thông thường các chủ cửa hàng sẽ đi tham khảo một loạt những cửa hàng khác về hàng hóa và giá. Tuy nhiên nhiều chủ shop còn tham khảo cả cách thiết kế và sao nguyên y sì phong cách của cửa hàng đó từng chi tiết nhỏ.

Điều này là điều tối kị trong kinh doanh. Đúng là mong muốn có một thiết kế shop phụ kiện thời trang đẹp luôn được ủng hộ nhưng bạn phải biết tạo ra những yếu tố làm điểm nhấn cho cửa hàng của mình. Từ cái tên, màu sắc, bố cụ trang trí tất cả đều là tài sản của bạn.

Nếu trong một thị trường mà thiết kế shop phụ kiện thời trang nào cũng giống nhau ắt hẳn người ta sẽ chỉ lựa chọn một shop có giá rẻ hơn và mẫu mã tốt hơn. Chính vì vậy hãy bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng cho bản thân bằng cách tạo dấu ấn phong cách cho tiệm phụ kiện của mình.

3 SAI LẦM trong thiết kế shop phụ kiện thời trang trên đấy hi vọng đã mong đến cho bạn đúc rút ra được được những bài học bổ ích để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here