3 mẹo thiết kế shop thời trang độc đáo CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

546

Thị trường kinh doanh mặt hàng thời trang đang ngày càng trở nên khốc liệt. Chính vì vậy, để tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất, bạn cần có những chính sách kinh doanh phù hợp nhất để lôi kéo khách hàng mục tiêu. Và thiết kế shop thời trang độc đáo chính là điểm mấu chốt quan trọng nhất để nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình.

  1. Bao trùm shop thời trang với ánh sáng vàng lung linh

3-meo-thiet-ke-shop-thoi-trang-doc-dao-co-the-ban-chua-biet-1

Có thể bạn không biết, hệ thống ánh sáng của shop kinh doanh sẽ có tác động rất lớn đến tâm trạng và cảm xúc mua hàng của khách. Chính vì vậy, bạn cần có những cách trang trí hệ thống đèn phù hợp để có thể lôi kéo lượng khách hàng mục tiêu của mình nhiều nhất.

Điển hình là việc bạn sử dụng ánh sáng vàng để bao trùm toàn bộ không gian shop thời trang của bạn để thu hút sự chú ý. Một shop thời trang bắt mắt và lung linh nhìn là muốn vào là điều mà bất cứ ai cũng muốn. Mặt khác, shop thời trang với tone màu vàng chủ đạo sẽ tạo cảm giác ấm áp và thân thiện cho khách hàng ghé thăm.

Đặc biệt, với sắc màu vàng này, những bộ quần áo trong cửa hàng của bạn sẽ trở nên bắt mắt và lung linh hơn, khách mua hàng thử đồ sẽ cảm thấy mình xinh đẹp hơn khi mặc lên mình bộ cánh mới.

  1. Bố trí khu vực giảm giá ở trong cùng

3-meo-thiet-ke-shop-thoi-trang-doc-dao-co-the-ban-chua-biet-2

>> Xem ngay thiết kế shop thời trang quần áo nam nữ trẻ em đẹp đơn giản độc đáo

Với những khách hàng mục tiêu đi mua sắm mà không có chủ đích đến, thì đôi khi, động lực để họ ghé thăm cửa hàng của bạn chính là tấm biển giảm giá treo trước cửa. Thiết kế shop thời trang độc đáo, chính là việc bạn bố trí các sản phẩm này ở vị trí nào thì tạo được hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Nếu bạn để khu vực giảm giá ngay tại chính cửa ra vào, điểm mà khách  hàng dễ nhìn thấy nhất đó chính là điều hoàn toàn sai lầm. Hãy bố trí khu vực hàng giảm giá ở phía trong cùng của cửa hàng để trước khi khách hàng tiếp cận với những mặt hàng này, họ đã phải bước chân qua hàng loạt mặt hàng bắt mắt của cửa hàng trước đã.

Chiêu bài này đạt hiệu quả cực cao và kích thích người mua hàng sử dụng những sản phẩm khác của cửa hàng mà ít khi hứng thú với mặt hàng giảm giá này nữa.

  1. Tuân thủ đúng quy luật số 3

3-meo-thiet-ke-shop-thoi-trang-doc-dao-co-the-ban-chua-biet-3

Bạn hiểu quy luật số 3 là gì không? Theo quy luật phong thủy thì việc thiết kế shop thời trang độc đáo của bất cứ ai cũng cần tuân thủ quy luật số 3 này.

Thay vì sắp xếp một sản phẩm lên kệ thì bạn nên đặt 3 sản phẩm. Hay thay vì để 1 – 2 manocanh trươc cửa hàng thì bạn nên để 3 mô hình. Điều đó sẽ khiến cửa hàng của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Lý do vì sao? Bởi theo nghiên cứu của thị trường cũng như xu hướng của người tiêu dùng. Thì người ta thường có xu hướng tập trung ánh nhìn của mình vào những sản phẩm, đồ vật được để đối xứng và ngăn nắp. Điều này sẽ kích cầu khách hàng rất hiệu quả đấy.

3 mẹo thiết kế shop thời trang độc đáo thu hút khách hàng bạn đã biết chưa?

  1. Bao trùm shop thời trang với hệ thống ánh sáng vàng lung linh, ấm áp.
  2. Bố trí khu vực giảm giá ở trong cùng để tiếp cận khách hàng mục tiêu đến với cửa hàng.
  3. Tuân thủ sắp xếp sản phẩm và đồ vật trong cửa hàng đúng quy luật số 3.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here