3 điều PHẢI BIẾT khi phân phối quần áo trẻ em xuất khẩu

598

Kinh doanh quần áo trẻ em vẫn đang là lĩnh vực thu hút rất nhiều người nhờ mức lợi nhuận khá cao. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu kinh doanh, chưa có kinh nghiệm rất dễ bị thua lỗ. Để tránh bị thua lỗ, hãy đọc qua 3 điều phải biết khi phân phối quần áo trẻ em xuất khẩu để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé.

  1. Tìm hiểu về quần áo trẻ em xuất khẩu

Lựa chọn quần áo trẻ em xuất khẩu nên bạn phải là người hiểu rõ về mặt hàng này. Trước hết, bạn phải nắm được quần áo xuất khẩu là quần áo như thế nào, nó khác gì với quần áo Trung Quốc giá rẻ đang bày bán tràn lan trên thị trường.

3-dieu-phai-biet-khi-phan-phoi-quan-ao-tre-em-xuat-khau-1

Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu về các hãng quần áo trẻ em xuất khẩu đang bán trên thị trường gồm những hãng nào, hãng nào được ưa chuộng, so sánh giá thành của các hãng và ưu nhược điểm của từng hãng. Từ đó, bạn có kế hoạch về việc nhập hàng của hãng nào để phục vụ cho việc phân phối quần áo trẻ em xuất khẩu.

Một điều rất quan trọng khác, bạn cần biết cách phân biệt hàng xuất khẩu thật và hàng nhái, tránh bị trà trộn hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín cửa hàng trong quá trình phân phối.

>> Xem ngay Danh sách đại lý, nhà phân phối quần áo phụ kiện thời trang nam nữ

  1. Nghiên cứu thị trường

Sau khi đã có  những kiến thức nhất định về quần áo trẻ em xuất khẩu, bạn hãy nghiên cứu thị trường. Việc này thực hiện nhằm mục đích xác định đối tượng khách hàng tiềm năng và khả năng chi tiêu của họ để việc phân phối quần áo trẻ em xuất khẩu đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

3-dieu-phai-biet-khi-phan-phoi-quan-ao-tre-em-xuat-khau-2

>> Xem ngay Chia sẻ bí quyết phân phối quần áo trẻ em giá rẻ HIỆU QUẢ

Hãy xem xét nhu cầu của quần áo trẻ em của các bậc phụ huynh, ở lứa tuổi nào họ sẽ mua nhiều quần áo cho con để nhập mặt hàng đấy nhiều hơn. Cũng cần xem xét mức chi tiêu cho hoạt động mua sắm của họ để nhập hàng có giá cả phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến số lượng các đối thủ cạnh tranh của cửa hàng, tìm hiểu về ưu nhược điểm của họ và tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng. Lưu ý việc này chỉ cần thực hiện ở những khu vực bạn có ý định mở cửa hàng.

  1. Chọn nguồn hàng, mặt hàng và địa điểm

Sau khi đã có những bước phân tích về sản phẩm, bạn hãy lựa chọn nguồn hàng uy tín, giá cả cạnh tranh và nhập hàng. Trong lần đầu nhập hàng, bạn có thể nhập hàng với số lượng vừa phải, sau đó khi khách hàng đã quen với cửa hàng của bạn thì có thể tăng lượng hàng nhập lên.

3-dieu-phai-biet-khi-phan-phoi-quan-ao-tre-em-xuat-khau-3

>> Xem ngay Top 7 kinh nghiệm ĐỂ LÀM đại lý phân phối quần áo thời trang

Chọn địa điểm kinh doanh là việc làm sẽ tác động trực tiếp đến khả năng phân phối quần áo trẻ em xuất khẩu của cửa hàng bạn. Nên chọn vị trí có giao thông thuận lợi, dân cư đông đúc, với những mặt hàng như quần áo trẻ em, có thể chọn những vị trí mà gần đó có trường mầm non.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here