3 cách trang trí một shop quần áo ĐẸP TOÀN DIỆN

882

Cách trang trí một shop quần áo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong cách chủ đạo, đối tượng khách hàng, giá trị sản phẩm,… Tuy nhiên, về cơ bản thì vẫn dựa trên 3 cách như sau:

1. Trưng bày sản phẩm

Việc trưng bày sản phẩm một cách đa dạng, đầy đủ mặt hàng sẽ giúp kích thích và làm tăng khả năng mua hàng của khách hàng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn đem bày ra hết các hàng hóa trong kho. Hãy lựa chọn và sắp xếp theo các loại mặt hàng, có đủ size số, màu sắc, mẫu mã càng phong phú càng tốt. Bên cạnh đó, cần phải trưng bày một cách khoa học và hợp lý các chi tiết trong cửa hàng. Tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng.

3-cach-trang-tri-mot-shop-quan-ao-dep-toan-dien-1

Ngoài ra, trong những cách trang trí một shop quần áo cần lưu ý, hãy cố gắng sắp xếp những mặt hàng mang lại lợi nhuận cao nhất đan xen với những mặt hàng “hot hit” ở khu vực thuận lợi nhất, dễ nhìn nhất để thúc đẩy quá trình mua của khách hàng.

2. Bố trí thiết bị kiểm soát tốt an ninh

Việc khách hàng ra vào nhiều sẽ dẫn đến tình trạng ăn cắp vặt ở các shop quần áo hiện nay, gây ảnh hưởng đến cửa hàng và khách hàng của bạn. Hãy lắp hệ thống camera không có góc chết để đảm bảo có thể quan sát được bất cứ khu vực nào trong cửa hàng khi thiết kế shop quần áo nữ. Đồng thời gắn chip chống trộm lên sản phẩm hàng hóa để quản lý tốt hơn việc mất cắp nếu có kẻ gian.

3-cach-trang-tri-mot-shop-quan-ao-dep-toan-dien-2

>> Xem ngay 4 cách trang trí cửa hàng quần áo thể thao năng động 

3. Phân chia sắp xếp các khu vực hợp lý và khoa học

Việc sắp xếp các khu vực như giảm giá, phòng thay đồ, gương, tủ đồ,… cũng rất quan trọng, cần phải hài hòa và tiện lợi nhất. Tủ để đồ nên được đặt ngay cửa ra vào, cạnh đó là quầy thu ngân, nếu có điều kiện thì bạn nên đặt phòng thử ở mỗi khu vực quần áo khác nhau để khách hàng đỡ phải đi xa, gương soi nên là gương lớn nhìn được toàn thân, đặc biệt là khu giảm giá hay các mặt hàng tiện ích nên được bố trí ở trong cùng của cửa hàng để người mua có thời gian trải nghiệm toàn bộ các mặt hàng khác trước khi đến đó.

Hiện đại hơn, bạn có thể thiết kế cửa hàng quần áo với một lối đi duy nhất dọc qua tất cả các khu trưng bày, bắt đầu từ quầy thu ngân đến các mặt hàng, đến khu giảm giá, và cuối cùng lại quay trở lại tủ đồ và quầy thu ngân. Mô hình này định hướng trước cho người dùng cách thức trải nghiệm cửa hàng quần áo của bạn và họ sẽ không có cơ hội bỏ lỡ bất cứ điều gì cả.

3-cach-trang-tri-mot-shop-quan-ao-dep-toan-dien-3

>> Xem ngay Cách trang trí 1 cửa hàng quần áo nhỏ đẹp và thu hút

Khi mua một sản phẩm, người dùng thường có nhu cầu mua thêm một số các sản phẩm liên quan khác để sử dụng cùng với nhau. Do đó, việc sắp xếp những mặt hàng liên quan ở cạnh nhau là một nguyên tắc bài trí cửa hàng quan trọng để kích cầu người mua. Chẳng hạn như đặt cà vạt cạnh áo sơ mi, áo sơ mi cạnh quần âu và tất, hay áo phông đặt cạnh quần sooc,… Đây là cách trang trí một shop quần áo cần nằm lòng dù bạn kinh doanh sản phẩm quần áo gì đi chăng nữa nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here