3 cách TĂNG DOANH THU của nhà phân phối quần áo thời trang

477

Việc kinh doanh của bạn tồn tại và phát triển được hay không phụ thuộc rất nhiều vào nguồn doanh thu và lợi nhuận mà bạn thu được. Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang thì hãy đọc bài viết này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 bí quyết tăng doanh thu của các nhà phân phối quần áo thời trang.

  1. Phân phối theo đúng mùa

Không kể đến yếu tố khách hàng là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến lợi nhuận mà bắt buộc cửa hàng nào cũng cần làm thì yếu tố phân phối theo đúng mùa cũng quan trọng không kém.

Nếu bạn lựa chọn phân phối quần áo thời trang vào mùa hè, hãy bắt đầu việc phân phối từ giữa tháng 3, đầu tháng 4 còn nếu là quần áo cho mùa đông thì hãy bắt đầu vào cuối tháng 10, đầu tháng 11.

3-cach-tang-loi-nhuan-cua-nha-phan-phoi-quan-ao-thoi-trang-1

Nhập hàng vào lúc này sẽ vừa kịp phục vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, nhập hàng ở đầu mùa cho có sự đa dạng về mẫu mã, nhu cầu khách hàng cũng chưa cao nên các nhà phân phối quần áo thời trang cũng cân nhắc để lấy số lượng phù hợp.

  1. Tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ

Mặt hàng thời trang luôn có sự thay đổi mẫu mã liên tục, các nhà phân phối nhiều, sản phẩm gần như tương tự nhau nên sức cạnh tranh khá cao. Vũ khí cạnh tranh hiệu quả nhất của các shop quần áo thời trang chính là giá cả.

3-cach-tang-loi-nhuan-cua-nha-phan-phoi-quan-ao-thoi-trang-2

>> Xem ngay Chia sẻ bí quyết phân phối quần áo trẻ em giá rẻ HIỆU QUẢ

Tìm được một nguồn hàng tốt, giá rẻ hơn để định giá sản phẩm rẻ hơn sẽ thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn mà không cần tốn nhiều tiền đầu tư cho quảng cáo thương hiệu, sản phẩm. Tuy nhiên, bạn hãy đảm bảo hàng hóa nhập chất lượng tốt, không chênh lệch quá nhiều với các sản phẩm trên thị trường để giữ uy tín của cửa hàng.

  1. Kết hợp việc phân phối tại cửa hàng và phân phối online

Con người trở nên bận rộn hơn, thời gian để đi mua sắm cũng sẽ ít đi. Vì thế, xu hướng hiện nay mọi người thường xem và đặt sản phẩm qua Internet và chờ người ship đến tận nơi, không phải mất thời gian, công sức đi lại.

3-cach-tang-loi-nhuan-cua-nha-phan-phoi-quan-ao-thoi-trang-3

>> Xem ngay Top 7 kinh nghiệm ĐỂ LÀM đại lý phân phối quần áo thời trang

Phần đa các khách hàng đã quen sử dụng sản phẩm quần áo của các nhà phân phối quần áo thời trang uy tín sẽ lựa chọn cách này. Vì vậy, với tình hình hiện nay, nếu chỉ bán hàng tại cửa hàng, bạn đã tạo cơ hội cho shop khác lôi kéo khách hàng.

Đối với các khách hàng mới, kênh phối online sẽ giúp họ tham khảo sản phẩm trước khi đến cửa hàng và chỉ cần đến trực tiếp để đánh giá chất lượng và quyết định mua. Với các kênh phân phối online, quảng bá các sản phẩm mới của shop, áp dụng những chương trình giảm giá sẽ có tác dụng rất tốt với việc thu hút khách hàng.

Như vậy, 3 bí quyết tăng doanh thu của các nhà phân phối thời trang chính là:

  • Phân phối theo đúng mùa của các loại quần áo
  • Luôn tìm kiếm nguồn hàng chất lượng với giá rẻ hơn
  • Kết hợp phân phối tại cửa hàng và phân phối online

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here