Có thể kinh doanh đồ chơi trẻ em là một chiến lược kinh doanh khá thông minh bởi trẻ em đang là đối tượng được chăm chút, yêu thương nhiều nhất trong gia đình. Tuy nhiên, không phải cứ kinh doanh là sẽ thành công và có lãi, nếu bạn không có những chính sách quảng cáo đồ chơi trẻ em hiệu quả thì chưa chắc sẽ thành công.
Hiện nay, người ta thường đánh mạnh vào những chiêu quảng cáo trên internet, bởi lẽ thói quen sử dụng internet của người Việt ngày càng tăng cao. Đặc biệt là những bà nội trợ thường xuyên online tìm hiểu những món đồ chất lượng nhất cho con mình.
-
Khảo sát nhu cầu sử dụng internet với thị trường đồ chơi
Trước tiên bạn cần xác định mặt hàng đồ chơi trẻ em bạn kinh doanh phục vụ chủ yếu cho lứa tuổi nào, từ đó bạn có thể biết những bậc phụ huynh đang hàng ngày tìm kiếm những sản phẩm cho con mình nằm trong khoảng lứa tuổi nào. Song song với đó là tìm hiểu những kênh mua sắm, nhu cầu, thói quen của khách hàng là gì.
Công việc này sẽ giúp bạn vạch ra những gạch đầu dòng đầu tiên cho chiến dịch quảng cáo của bạn, từ đó bạn có thể đi những bước đi trược diện đến với nhu cầu và tâm lý khách hàng phù hợp với mặt hàng mình kinh doanh.
-
Chụp ảnh và thiết kế đẹp mắt thu hút khách hàng
Khách mua hàng online chủ yếu chỉ nhìn vào những sản phẩm qua ảnh, cảm nhận qua những miêu tả của bạn mà quyết định có nên mua hàng hay không. Chính bởi vậy, những bức ảnh rất quan trọng đối với sức mua của họ, nhất là khi lựa chọn internet làm nơi quảng bá sản phẩm.
>> Xem ngay Bí quyết tăng doanh số bằng cách chạy quảng cáo đồ trẻ em
Cần lựa chọn gam màu chủ đạo làm phông nền cho từng bức ảnh, nên chọn những màu sáng làm nổi bật sản phẩm. Đặc biệt đừng ngại đầu tư ánh sáng cho những bức ảnh quảng cáo, bức ảnh đủ sáng sẽ gây được thiện cảm cho người xem. Cuối cùng là chú trọng chụp những chi tiết cho để có cái nhìn tổng quát cho sản phẩm, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm và uy tín để đặt hàng.
-
Tạo nên những chương trình giảm giá