Thị trường đồ chơi trẻ em ngày càng nhiều, thậm chí có riêng một con phố chuyên bán đồ chơi trẻ em. Do vậy, công việc truyền thông quảng cáo đồ chơi trẻ em ngày một cạnh tranh. Làm thế nào để cửa hàng đồ chơi có thể thu hút được khách hàng? Một trong những yếu tố tưởng chừng nhỏ nhưng hết sức quan trọng đó là biển quảng cáo đồ chơi trẻ em.
1. Thu hút ngay từ tên biển quảng cáo
Yếu tố đầu tiên trên biển quảng cáo đó chính là tên cửa hàng. Thông thường các shop sẽ lựa chọn các tên ngắn cho dễ nhớ hoặc các mô tuýp tên gơi lên sự đa dạng phong phú về mẫu mã sản phẩm ví dụ như: Kid’s Land, Siêu thị thiếu nhi, thế giới lego, đồ chơi Chợ Lớn, Kids Center…
Hai điều trên khá được lòng các bậc phụ huynh bởi trong một thị trường đồ chơi bày bán tràn lan như hiện nay cộng thêm sự eo hẹp về thời gian, cha mẹ sẽ mong muốn tìm tới các địa chỉ có nhiều loại hình sản phẩm để dễ dàng lựa chọn cho con mình.
Ngoài ra, những kiểu tên này cũng dễ dàng tạo cảm giác quy mô lớn, an tâm đảm bảo đối với khách hàng khi mua sắm. 
Do vậy, nếu ai đang có ý tưởng kinh doanh mặt hàng này, trước khi đặt làm biển quảng cáo đồ chơi trẻ em, hãy lưu ý thật kỹ về tên thương hiệu của shop mình
>> Xem ngay danh sách mẫu biển quảng cáo cửa hàng tạp hóa đẹp, ấn tượng